Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG BÁN TRỐNG LÂN SƯ RỒNG Ở ĐÂU ?

Cửa hàng bán trống của cơ sở sản xuất trống lân Tân việt có mặt trên mọi miền tổ quốc , từ các thành phố lớn như hà nội , sài gòn , hải phòng , đà nẵng đến các tỉnh thị huyện vùng sâu xa trên toàn quốc.


Văn phòng TP.HCMVăn phòng Hà Nội
 
2/18 Đoàn Thị Điểm - Q. Phú Nhuận
 
Điện Thoại : 0977234398
 
200C5 - Đại Kim - Hoàng Mai 
 
Điện Thoại : 0977.234.398
 
Email : Bomtanviet@gmail.com






 
- Quý khách hàng trên toàn quốc muốn mua hàng của cơ sở sản xuất trống lân sư rồng tân việt xin hãy gọi về số máy trung tâm của chúng tôi . Để chúng tôi điều phối các đại lý của chúng tôi gần địa chỉ của khách hàng nhất 
 
-  Khách hàng có thể đến cửa hàng đại lý ủy quyền của chúng tôi , hoặc chúng tôi sẽ cho người liên hệ  với quý khách 
 
-  Để đảm bảo sự an tâm của khách hàng với sản phẩm và dich vụ của chúng tôi ,xin quý khách gọi về số điện thoại tư vấn và chăm sóc khách hàng :
 - A Tân 0977.234.398
- Hoặc gửi hình ảnh mẫu trống cho trúng tôi theo địa chỉ : bomtanviet@gmail.com

cửa hàng trống lân tân việt
cửa hàng trống lân tân việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét