Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG BÁN TRỐNG LÂN SƯ RỒNG

Cửa hàng bán trống của cơ sở sản xuất trống lân Tân 

việt có mặt trên mọi miền tổ quốc từ các thành phố lớn

như hà nội , sài gòn , hải phòng , đà nẵng đến các tỉnh 

thị huyện vùng sâu xa trên toàn quốc.

+ quý khách hàng trên toàn quốc muốn mua hàng của cơ 

sở sản xuất trống lân sư rồng tân việt xin hãy gọi về số máy 

trung tâm của chúng tôi . Để chúng tôi điều phối các đại lý 

của chúng tôi gần địa chỉ của khách hàng nhất 

+ khách hàng có thể đến cửa hàng đại lý ủy quyền của 

chúng tôi , hoặc chúng tôi sẽ cho người liên hệ  với quý 

khách 

+ để đảm bảo sự an tâm của khách hàng với sản phẩm và 

dich vụ của chúng tôi ,

xin quý khách gọi về số điện thoại tư vấn và chăm sóc 

khách hàng :   A Tân 0977.234.398   


bán trống lân sư rồng

Mọi Thông tin hoặc tư vấn về sản phẩm trống lân quý 

khách vui long liên hệ



Mọi Thông tin hoặc tư vấn về sản phẩm Trống Trường Học  quý khách vui long liên hệ

Văn phòng TP.HCM Văn phòng Hà Nội

2/18 Đoàn Thị Điểm - Q. Phú Nhuận

Điện Thoại : 0977234398

200C5 - Đại Kim - Hoàng Mai 

Điện Thoại : 0977.234.398

Email : Bomtanviet@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét