Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

TRỐNG ĐOÀN ĐỘI GIÁ RẺ


Ngoài những sản phẩm trống đội inox  mica , chúng tôi

còn làm thêm trống đội giá rẻ , để giảm giá tới mức tôi 

đa chúng tôi giảm chi phí cho nguyên liệu sao cho tôi 

đa nhất mà vẫn giữ chất lượng cho tốt ,Tân Việt xin gửi 

tới khách hàng một bộ trống nghi thức đội chuẩn cho 

năm 2014 và 2015:

- Bộ Trống Đội gồm có một quả trống 

cái và bốn quả trống nhỏ* Trống lớn có kich thước 

đường kích mặt trống rộng 48 cm , chiều cao 15 cm

Trống nhỏ có kích thước đường kích mặt trống rộng 31 

cm , chiều cao 15 cm

- Hình ảnh trống đội cụ thể như sau :

Trống Đội Đội Giá Rẻ

1.  khách hàng tới thăm cửa hàng trống
Liên hệ: Phòng kinh doanh Trống Đoàn Đội

Địa chỉ : 200C5 - Khu Đô Thị Mới Đại Kim - Hoàng Mai - Hà 

Nội

Điện Thoại : 0983806917

Liên hệ : Xưởng Sản Xuất trống tân việt

Địa Chỉ : Làng Nghề Trống Đọi Tam - Đọi Sơn - Duy 

Tiên - Hà Nam

Hoặc gọi điện cho  chúng tôi theo đường dây nóng 

0977234398 ,sẽ được tư vấn về sản phẩm trống , giá cả 

một cách chi tiết và cụ thể nhất, lưu ý là miễn phí mọi 

tư vấn và thắc mắc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét