Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

“NHÀ SINH HỌC NHỎ TUỔI”

Chuyên hiệu : 
“NHÀ SINH HỌC NHỎ TUỔI”


Hạng ba :         
- Biết tên và hình dáng của 1 số con vật trong thiên nhiên, con vật được con người nuôi dưỡng. Biết một số cây ăn quả, cây lương thực, cây thuốc, cây lấy gỗ.
- Biết ích lợi và tác hại của 1 số con vật, cây trồng đó.
- Biết phòng bệnh mùa hè, mùa đông; nhận biết một số cây thuốc nam: nhọ nồi, hương nhu, đinh lăng, rau má. sả... và tác dụng chữa bệnh của từng lọai cây.
Hạng nhì :        
- Sưu tầm được một số tranh ảnh, các trang web về các loại thú quý, cây cảnh đẹp và những cây trồng, vật nuôi có giá trị ở địa phương.
- Chăm sóc cây trồng, vật nuôi ở gia đình, tham gia phong trào xanh – sạch – đẹp ở gia đình, trường lớp và địa phương.
- Biết hướng dẫn, giới thiệu cho bạn bè và người thân về lợi ích một số loại cây, con vật khi sưu tầm được.
- Biết buộc garô khi bị rắn cắn, chó dại cắn, máu chảy nhiều. Biết băng cố định khi gãy xương chân, tay. Biết hô hấp nhân tạo.
Hạng nhất :      
- Sưu tầm, biết tả cụ thể một số loại động vật, thực vật đã được học trong chương trình và ngoài chương trình. Tìm hiểu tác dụng, lợi ích của các động, thực vật đó về mặt kinh tế, môi trường …
Có hành động cụ thể chăm sóc, bảo vệ, nuôi dưỡng, phát triển kinh tế gia đình, xây dựng môi trường xanh – sạch – đẹp. Yêu thiên nhiên. Tham gia hoạt động trừ diệt các loại sâu bọ, động vật có hại đối với sức khỏe con người và môi sinh, mùa màng. Biết theo dõi, trừ dịch bệnh cho cây con ở gia đình, địa phương.
- Hiểu một số kỹ thuật tiên tiến về trồng trọt, chăn nuôi, cải tạo giống, bảo tồn các loài vật quý hiếm. Biết chăm sóc cây trồng, vật nuôi trong gia đình. Tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu.
Biết xử lý các trường hợp : đau bụng, bong gân, điện gật, chết đuối, bỏng, động vật cắn (đốt), ngộ độc, bị ngạt.


Mọi Thông tin hoặc tư vấn về sản phẩm Trống Trường Học  quý khách vui long liên hệ

Văn phòng TP.HCM Văn phòng Hà Nội

2/18 Đoàn Thị Điểm - Q. Phú Nhuận

Điện Thoại : 0977234398

200C5 - Đại Kim - Hoàng Mai 

Điện Thoại : 0977.234.398

Email : Bomtanviet@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét